หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม DTAC หน่อยครับ ว่าเบอร์รายเดือนโทรเข้า call center 1678 เสียเงินไหม
กระทู้คำถาม
dtac
อันนั้นข้อแรกน่ะครับ ถ้าเป็น เติมเงินเสียเงินครั้งละ 3 บาท แต่รายเดือนเสียเงินไหม
ข้อต่อมา ผมมีเบอร์รายเดือน ที่นี้ผมจะเช็คว่าผมเหลือโปรโทรได้อีกกี่นาที
เช่นสมมุติว่าวันนี้ผมโทรไป แล้วผมเข้าหน้า web เพื่อเช็คว่าโทรไปแล้วกี่นาที นี่
ที่หน้า web จะโชว์ เลยหรือเปล่าหรือว่าต้องรอพรุ่งนี้ถึงจะรู้
แล้วถ้าเราจะรู้เลยนี่ต้องกดผ่านมือถือหรือว่าไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
Dtac call center
มีใครเคยได้รับการติดต่อจาก Dtac call center ให้กดรับสิทธิ์โทรฟรี หรือเน็ตฟรีไหมคะ เป็นเสียงอัตโนมัติว่าเพื่อเป็นการขอบคุณที่ใช้มานาน ให้สิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที/เดือน กด 1 เ
wanguzaa
ขอยกเลิกโปรฯ Dtac
เรียน จนท.ศูนย์ Dtac รับทราบ ขอชี้แจงเรื่อง การขอยกเลิกแพ็คเกจซิมรายเดือน มาเป็นแบบซิมเติมเงิน หรือยกเลิกจากซิมรายเดือนมาเป็นซิมปกติ ครับ ไม่ทราบว่าทางลูกค้า ต้องติด
สมาชิกหมายเลข 7595921
ปี 2568 ติดต่อ DTAC Call Center ได้ช่องทางไหนบ้าง
ลองโทร 1678 ก็ไม่ติด จะให้ไปที่หน้าเคาน์เตอร์ก็คิดว่าน่าจะมีช่องทางที่สะดวกกว่านี้
~iLikeBuffet~
รหัสผ่าน voice mail Dtac
ตามหัวข้อเลยคับ โทรหาcall center แล้ว เค้าบอกว่าให้ใส่1800 พอใส่ก้อบอกว่าไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9083417
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
Call center ของ dtac ติดต่อยากมาก
โทรไปใช้เวลา 20นาที ไม่มีคนรับเลย ถ้า dtac เห็นรบกวนนิดต่อหลังไมค์มาหน่อยนะครับ ช่องทางสุดท้ายที่คิดว่าจะติดต่อได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7052616
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
dtac dtac
ทำไม dtac ติดต่อยากจังโทรติดต่อ call center 1678 ออกกฎติดต่อเจ้าหน้าที่บอกให้กรุณาทำรายการอีกครั้ง หาว่าเราไม่กดตามที่บอก
สมาชิกหมายเลข 8792029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม DTAC หน่อยครับ ว่าเบอร์รายเดือนโทรเข้า call center 1678 เสียเงินไหม
ข้อต่อมา ผมมีเบอร์รายเดือน ที่นี้ผมจะเช็คว่าผมเหลือโปรโทรได้อีกกี่นาที
เช่นสมมุติว่าวันนี้ผมโทรไป แล้วผมเข้าหน้า web เพื่อเช็คว่าโทรไปแล้วกี่นาที นี่
ที่หน้า web จะโชว์ เลยหรือเปล่าหรือว่าต้องรอพรุ่งนี้ถึงจะรู้
แล้วถ้าเราจะรู้เลยนี่ต้องกดผ่านมือถือหรือว่าไงครับ